Áo thun đồng phục mầm non, đồng phục cho cô giáo mầm non, xưởng may đồng phục mầm non uy tín. Đây có phải là toàn bộ những thông tin mà bạn đang cần tìm hiểu đến? Xưởng May Áo Thun Đồng Phục 24H chúng tôi chuyên cung cấp đồng phục mầm non đa dạng mẫu mã, chất liệu vải mềm mại, thoáng mát, tạo một cảm giác thoải mái cho các bé.

Giới thiệu mẫu đồng phục mầm non đẹp, giá rẻ, và chất lượng

Áo thun đồng phục mầm non nói chung và những dòng áo thun đồng phục khác dành cho các bé học mầm non nói riêng thì đều sản xuất theo một công đoạn đều giống nhau. Đều xuất phát ban đầu từ khâu lên ý tưởng, phác thảo cơ bản hình ảnh, lên bản vẽ sau đó gửi bản vẽ đến khách hàng phê duyệt sau khi đã thông nhất chung thì bắt đầu công đoạn sản xuất.

Điểm khác biệt lớn nhất ở dòng áo đồng phục mầm non này chính là thiết kế. Bản thiết kế dòng áo này phải tôn lên được sự hồn nhiên, trong sáng, và bắt mắt đúng như lứa tuổi của các con. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đồng phục đa dạng khác nhau nhưng phong cách dành riêng cho các bé lại cực kỳ ít.

Đa dạng mẫu mã, phong cách thiết kế dành cho các bé
Đa dạng mẫu mã, phong cách thiết kế dành cho các bé

Xưởng May Áo Thun Đồng Phục 24H có nhiều sản phẩm, mẫu đồng phục mầm non đem lại đúng như yêu cầu của khách hàng, nhờ vào sự đóng góp ý kiến của quý khách hàng trong suốt 20 năm sản xuất về may đồng phụcchúng tôi tự tin rằng là một trong những xưởng may áo thun đồng phục cho mầm non hàng đầu.

Tại sao chọn áo thun đồng phục mầm non tại chúng tôi

Uy tín, chất lượng sản phẩm làm nên tên tuổi

Với Áo thun đồng phục mầm non đẹp, ngoài không chỉ tạo nên bản sắc, thương hiệu cho một ngôi trường mầm non, mà hơn nữa chúng còn mang tính giáo dục trẻ rất cao, tạo ra một thói quen nề nếp sinh hoạt cho các bé ngay từ khi bắt đầu.

Tính đặc thù trong từng công việc của các cô giáo mầm non đó là phải luôn luôn tất bật để quan sát, chăm sóc và vui đùa cùng với các bé. Bởi vậy việc chọn may áo đồng phục mầm non các cô nên cần phải lưu ý một vài điều chia sẽ dưới đây để đảm bảo cho các bé một sự thoải mái, dễ chịu nhất cho một bộ đồng phục của trường nhé.

  • Chúng tôi sẽ chọn chất liệu vải may mềm mại, dễ chịu, thoải mái đặc biệt thuận tiện khi di chuyển, vận động, vui chơi của các bé.
  • Chọn những màu sắc tương đồng phù hợp với đồng phục của các bé để nhằm tạo cảm giác gắn bó, gần gũi giữa cô và trò.
  • Thiết kế áo đồng phục mầm non nên mang những phong cách ngộ nghĩnh qua đó sẽ giúp cho các bé cảm thấy sự thoải mái, dễ chịu, gần gũi trong những ngày đầu tiên chập chững đến trường.
  • Tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn việc đặt may tại bất kỳ cơ sở nào nhằm để đảm bảo chất lượng cũng như có một mức giá thành hợp lý nhất
  • Nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đảm bảo sẽ đáp ứng những yêu cầu của khách hàng

Một số mẫu áo thun đồng phục mầm non tham khảo

Lựa chọn chất liệu vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt
Lựa chọn chất liệu vải mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt
Nên lựa chọn những tone màu sáng cho các bé
Nên lựa chọn những tone màu sáng cho các bé
Đa dạng mẫu mã, phù hợp cho các bé
Đa dạng mẫu mã, phù hợp cho các bé

Chất liệu vải chúng tôi chọn may áo thun đồng phục mầm non

Các bé hầu hết đều có một làn da rất là mỏng, dễ bị dị ứng với những môi trường lạ đặc biệt là dị ứng với những loại vải mặc trên người. Hiểu được nỗi lo đó để đảm bảo sức khỏe cho các bé mầm non xưởng May Áo Thun Đồng Phục 24H phần lớn sử dụng các loại vải có thành phần tự nhiên như vải 100% Catton, loại sợi vải được làm hoàn toàn từ tự nhiên.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng dựa theo những yêu cầu của khách hàng qua đó có thể sử dụng loại vải CVC 65/36, hay vải TC. Đặc điểm của những loại vải này là kết hợp giữa các sợi vải tự nhiên và sợi vải nhân tạo.  Cấu tạo chính là 65% vải Cotton vải vẫn giữ được sự mềm min và thoáng mát giống như đặc điểm của sợi Cotton.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng thông thường xưởng may chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cụ thể đến cho khách hàng từng loại vải phù hợp nhất để Áo thun đồng phục mầm non cho các bé. Nếu khách hàng muốn sử dụng những loại vải khác chúng tôi cũng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu đó của khách hàng.

May Áo Thun Đồng Phục T & T - Đơn vị may áo thun uy tín, chất lượng
May Áo Thun Đồng Phục 24H – Đơn vị may áo thun uy tín, chất lượng

Bảng giá may áo thun đồng phục mầm non [Giá rẻ 05/03/2021]

Mỗi những mẫu áo thun đồng phục mầm non sẽ có một mức giá sẽ khác nhau, tùy vào việc mà bạn lựa chọn những loại vải, hình in và số lượng áo. Thông thường một chiếc áo đồng phục sẽ có giá dao động từ 50,000VNĐ đến 150,000 VNĐ. Bạn nên liên hệ trực tiếp đến xưởng may chúng tôi để được hỗ trợ tốt hơn về bảng báo giá sản phẩm.

Trong bảng báo giá trên đã bao gồm toàn bộ chi phí in áo thun đồng phục mầm non. Hiện tại May Áo Thun Đồng Phục 24H đang sử dụng những phương pháp in kỹ thuật số nhằm đảm bảo chất lượng của mọi sản phẩm. Nếu như bạn có yêu cầu về công nghệ in khác có thể báo với chúng tôi để điều chỉnh hợp lí.

Thời gian giao thực hiện xong tính từ khâu thiết kế cho đến khi khách hàng nhận được sản phẩm sẽ mất từ 5 đến 15 ngày. Điều này còn phụ thuộc nhiều vào việc chỉnh sửa mẫu mã sản phẩm và số lượng sản phẩm khi ký kết hợp đồng.

Những câu hỏi thường gặp khi may áo thun đồng phục mầm non

Thời gian may áo thun đồng phục mất bao lâu?

Thông thường, thời gian may áo thun đồng phục mầm non từ 5 – 15 ngày, tùy vào số lượng hàng và độ khó dễ của từng mẫu áo mà thời gian sẽ hoàn thiện sẽ khác nhau. Hiện nay cũng có nhiều xưởng may áo thun trong thời gian gấp như xưởng May Áo Thun Đồng Phục 24H. Vì vậy, nếu như bạn muốn may áo trong thời gian ngắn từ 3-5 ngày thì hay liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Chất lượng in trên thuê trên đồng phục áo thun như thế nào?

Nếu như bạn chọn được xưởng may áo thun đồng phục uy tín, chuyên nghiệp thì chất lượng in thêu của logo, hình ảnh trên áo sẽ đạt một chất lượng tốt. Thông thường, xưởng may chúng tôi sẽ in thêu có độ bền từ 6 tháng đến 1 năm, sau đó màu sắc sẽ vẫn đẹp nhưng cũng sẽ giảm đi đôi chút về độ sắc nét và sinh động như ban đầu.

Giá may áo thun đồng phục mầm non là bao nhiêu?

Mức giá sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Chất liệu may áo, số lượng, kiểu dáng sản phẩm, kích thước hình được in thêu trên áo, thời gian giao hàng và một số những yêu cầu khác như: Độ bền màu, may chất lượng cao ….Thông thường xưởng may chúng tôi sẽ có một mức giá giao động từ 50.000 – 150.000 vnđ. Để biết được chính xác mức giá chi tiết các bạn liên hệ đến chúng tôi cung cấp đầy đủ những thông tin để chúng tôi tính giá chính xác nhất cho bạn.

Cần đặt cọc bao nhiêu tiền cho một đơn hàng?

Thông thường, khi khách hàng đặt may đồng phục mầm non các bạn chỉ đặt cọc trước 40% giá trị của tổng đơn hàng. Sau khi nhận hàng, khách hàng sẽ có trước 3 ngày để kiểm tra lại đơn hàng và thanh toán toàn bộ số tiền còn lại cho xưởng may.

May áo thun đồng phục với số lượng ít liệu có được không?

Xưởng May Áo Thun Đồng Phục 24H ưu tiên đến chất lượng của mỗi sản phẩm hơn là số lượng, tối thiểu các bạn có thể đặt may đồng phục mầm non là 10 áo. Nếu như bạn muốn làm với số lượng lớn trên 500 áo hãy liên hệ qua số tổng đài hotline của chúng tôi để được có một mức giá tốt nhất.